Þetta kreppubull!!

Ég segi að ríkissttjórninn sé bara að búa þetta til til bað hirða af fólki peninga...og bara búið tl smá leikrit. Sem ég mundi kalla í staðinn fyrir "kreppan" þá bara einfaldlegra "Ríkisstjórnin segir: ALLT PLANAÐ" Með lélegum leikstjórum þeim sjólfum. En allavega finnst mér að ríkistjórinn ætti að marki á fólki eins og mér og öllum skoðununum sem ég er búinn að vera að varpa fram. Mér finnst þetta of langt gengið ég ætla að breyta þessu einhverneiginn! YOU JUST WAIT AND SEE.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

bloggið hans kalla

Höfundur

Kalli (leyninafn)
Kalli (leyninafn)
Ég er eins og ég er hvernig á ég að vera eithvað annað

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • fánin
  • grimsson dsc105063
  • forseti
  • fánin

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 5
  • Frá upphafi: 387

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 5
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband