Kreppa hvað?

Er einhver  kreppa ég meina hefur heimsyfirvöld og leiðtogar þjóða ekki  bara komið saman og ákveðið að gabba okkur? eða búið til svona  leikrit til að láta okkur vera viðbúinn í alvörunni ef eitthvað svona gerist. Og líka það er líka eitthvað til í þessu hjá mér vit í þessu ég meina eingin er búin að segja af sér útaf því að þetta er bara grín. ég mundi segja vel æft leikrit planað frá upphafi til enda.

Þetta eru mínar skoðanir endilega kommentið.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

bloggið hans kalla

Höfundur

Kalli (leyninafn)
Kalli (leyninafn)
Ég er eins og ég er hvernig á ég að vera eithvað annað

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • fánin
  • grimsson dsc105063
  • forseti
  • fánin

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 6
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 444

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband