Nýr Þjóðsöngur

Hérna er ein af hugmyndum mínum Nýr þjóðsöngur okkar er ekki nógu poppaður.

Lag allt fyrir ástina páll óskar

Texti:

sama hvernig fer

stendur eftir staðreyndin

að ísland rokkar feitt

og því fær engu breytt

sama hvernig var

komon gefið íslandi annan séns 

einu sinni enn

Allt fyrir þjóðina

Þjóðina sem á aldrei nóg

mennirnir græða og græða

hveljast og vilja meira

Allt fyrir þjóðina

Þjóðina sem á aldrei nóg

ég segði ekki hata okkur

og inn með ást á okkur

og svo framvegis

þetta eru mínar skoðanir endilega kommentaðu


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hahha! Kalli þú ert SNILLINGUUR :'D..er alveg sammála um að hafa þetta sem þjóðsönginn !!

tææær snild!

ÁstaRún<3 (IP-tala skráð) 19.12.2008 kl. 15:41

2 identicon

Þetta er snilld hahahah núna uppáhaldslagið mitt.

Eðvald (IP-tala skráð) 19.12.2008 kl. 16:14

3 identicon

Vá algjört æði sko shit þetta er svoo mikið rúst bara á alla þiing menn þetta blogg að það er ekki eðlilegt og ég stiið þiig kalli í öllu :D  ég er meiri seigja að spá í að senda þiing mönnum þetta blogg sko Kalli ekki bregða ef þetta blogg kemur í fréttunum á mrg eða ekka :D Sko í alvuru ef þessir þiing menn mundu í alvuru hlusta og lesa bloggið hans kalla landið okkar  væri svoo miklu betra !

Birtalif<3 (IP-tala skráð) 21.12.2008 kl. 00:38

4 identicon

já haha sammála Birtu feis þingmenn!!! 
hlustið á Kalla...
-Freyja

Freyja (IP-tala skráð) 22.12.2008 kl. 19:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

bloggið hans kalla

Höfundur

Kalli (leyninafn)
Kalli (leyninafn)
Ég er eins og ég er hvernig á ég að vera eithvað annað

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • fánin
  • grimsson dsc105063
  • forseti
  • fánin

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 449

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband